Mô tả công việc
· Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
· Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
· Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Y Dược là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Thưởng doanh số + thưởng nóng
-Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h
-Thu nhập: 9.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng
-Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Quà cho tất cả các dịp lễ trong năm: 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết Âm lịch
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức