Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng chính: là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước) thông qua email, điện thoại, website, mạng xã hội và các nguồn data khác. Chủ động tìm hiểu tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Xây dựng và thường xuyên cập nhật data khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện tốt KPI về telesales và định kỳ thăm gặp khách hàng trực tiếp.
- Nắm vững đặc điểm chung và thông tin về thị trường vận tải Hãng tàu NVOCC, các tuyến khai thác và các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm và kết nối với các Hãng tàu NVOCC quốc tế để chào dịch vụ Đại lý NVOCC và triển khai dịch vụ sau khi Hợp đồng đại lý được ký kết.
- Chủ động kết nối với các doanh nghiệp Hãng tàu, Cảng, Kho bãi để phối hợp xử lý hàng nhập/xuất.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, báo cáo lên trưởng phòng kinh doanh hoặc các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế vận tải biển, Marketing, Thương mại. Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh . Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Yêu thích kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan đến ngành vận tải, logistics và thương mại quốc tế, ưu tiên những người có kinh nghiệm sales trong ngành.
- Có khả năng triển khai công việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức.
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, cởi mở, cẩn thận và ham học hỏi.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục,tạo ấn tượng tốt cho người nghe. Ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương cơ bản,lương kinh doanh cao (up to 35%), phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản thưởng dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức