Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng có nhu cầu thuê tài khoản quảng cáo Facebook và các dịch vụ TikTok
-
Tiếp nhận data khách hàng để tư vấn từ nguồn chạy quảng cáo, các mối quan hệ đối tác,...
-
Chat/gọi điện/gặp mặt trực tiếp để tư vấn, giới thiệu khách hàng về chính sách thuê tài khoản quảng cáo Facebook các dịch vụ TikTok của công ty
-
Thực hiện báo giá, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Phối hợp với bộ phận Support hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê tài khoản
-
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về dịch vụ của công ty
-
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và kết quả công việc định kỳ cho quản lý
-
Đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm sales, nhân viên kinh doanh từ 6 tháng trở lên
-
Sinh năm 1998 - 2003, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như kinh tế, marketing, thương mại điện tử,..
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quảng cáo, marketing (Facebook, TikTok, Google,..)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 7.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % hoa hồng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức