Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Learn and research the company's products to introduce, advise and answer customers' questions.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển sự ủng hộ của những khách hàng hiện có.
- Proactively contact and approach travel companies, tourism groups and other companies to market the company's products and services to find customers for the company.
Chủ động liên lạc, tiếp cận với những công ty du lịch, tập đoàn du lịch và những công ty khác để tiếp thị những sản phẩm dịch vụ của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty.
- Negotiate and discuss with customers about prices and contracts, finalize orders and support customers in signing contracts.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Guide customers to see and experience the company's products and services.
Hướng dẫn khách đi xem và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Grasp the business situation of competitors and share necessary changes with managers.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẻ những sự thay đổi cần thiết với người quản lý.
- Report as required on Sales activities and successes to direct BOD.
Báo cáo thông tin sau khi gặp khách hàng và các thành quả kinh doanh Ban giám đốc.
- With BOD plan Sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Cùng với Ban giám đốc lên chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động để đạt được doanh số.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc chia sẻ đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Perform other tasks as assigned by superiors.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ( Request ):
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Graduated with major in Economics, Business Administration...
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Dynamic, enthusiastic in work.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
Communicate and build relationships.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Proficient in word and excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng F&B.
Priority is given to candidates with experience in the F&B industry.
- Tiếng anh giao tiếp.
English communication.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức