Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn TMĐT.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty
- Báo cáo công việc đến cấp quản lý.
- Công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về môi trường sale online.
- Sử dụng tốt các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, …
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế.
- Hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nam là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức