Mô tả công việc
Gọi điện thoại chuyển đổi lead thành khách mời đến tham dự Coregroup
Quản trị & trả lời khách hàng trên fanpage
Gọi điện thoại điều phối khách mời đến tham dự Họp Chapter
Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
Nhập lead MKT lên hệ thống Amis CRM
Hỗ trợ ra mắt Chapter, bao gồm:
Đặt công cụ từ Văn phòng BNI Vietnam
Phối hợp kế toán để đối soát phí thành viên
Nhập thông tin xuất hóa đơn cho kế toán
Quản lý và theo dõi kho công cụ của Chapter và hệ thống
Cấp phát công cụ cho Chapter định kỳ và kịp thời
Tạo coregroup, cập nhật phí thành viên
Hỗ trợ thành viên điền đơn đăng ký
Chịu trách nhiệm & xử lý các công việc MSC trên hệ thống
Tổng hợp số liệu báo cáo PALMS trên hệ thống BNI Connect
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về sale admin/ chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Lương thỏa thuận theo năng lực (8- 10tr)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Teambuilding hằng năm.
Thưởng theo năng lực
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức