Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
+ Cung cấp chứng chỉ xuất xưởng theo yêu cầu của khách.
+ Phối hợp với điều vận để sắp xếp xe, lên kế hoạch giao hàng và thông báo tới khách hàng về lịch giao hàng.
+ Tiếp nhận & xử lý đơn hàng.
+ Đặt sản xuất, theo dõi tiến độ đối với các đơn hàng công trình, dự án, làm việc với khách hàng để sắp xếp giao hàng.
+ Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ, đôn đốc, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng được phân vùng phụ trách
+ Giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách
- Hỗ trợ bán hàng:
+ Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty
+ Chuẩn bị bảng báo giá, hồ sơ năng lực, hàng mẫu, hồ sơ thầu thợ...
+ Chuẩn bị các loại hồ sơ thanh, quyết toán cần thiết để gửi cho Chủ đầu tư, Ban Quản Lý Dự Án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo, hướng dẫn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel...
Quyền lợi
- Ăn trưa tại canteen công ty
- Mức lương cơ bản từ 7- 9triệu vnđ/tháng + thưởng DS
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Nghỉ 2- 3 thứ 7/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức