Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.
- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ thầu: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng (được hướng dẫn kèm cặp)
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết nhất định về làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...
Làm việc tại: Tòa nhà OCean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Ưu tiên nhận việc ngay
Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)
· QUYỀN LỢI
- Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu tháng, quý.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, xăng xe;
+ Thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức