Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành và quản lý hoạt động của Bộ phận Hỗ trợ NCC đảm bảo giải quyết các vấn đề khi Hãng cần hỗ trợ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với Nhân sự chủ chốt của Hãng
- Xây dựng quy trình giải quyết công việc hiện tại và đề xuất giải pháp giải quyết các công việc phát sinh đảm bảo Hãng luôn hài lòng về dịch vụ của Công ty
- Chủ động cảnh báo cho các Hãng về doanh số khi chưa đạt mỗi tháng
- Tư vấn cho Hãng về đăng ký các chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu của Hãng nhằm mục đích phát triển doanh số
- Tư vấn cho các Bộ phận của Công ty cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Hãng
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách hoạt động của Bộ phận và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Huấn luyện, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Chịu trách nhiệm về công việc được giao và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan cho cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Dược hoặc Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong ngành Dược hoặc đã từng đảm nhiệm các vị trí CS Manager, Sales Manager, KAM...
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo giao tiếp và có khả năng thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Phép năm và nghỉ chế độ theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức