Mô tả công việc
• Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh cửa hàng:
+ Kiểm tra, quản lý nguyên liệu tại Cửa hàng, quá trình đặt hàng, nhận hàng, điều chuyển tài sản, nguyên liệu,..;
+ Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của các cửa hàng Quản lý được phân công phụ trách trong chuỗi cửa hàng của Công ty;
+ Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hang. Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu ;
+ Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
+ Đại diện cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
+ Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng.
+ Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho cửa hàng (tháng, quý, năm)
• Quản lý nhân sự:
+ Định biên nhân sự cho cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa, hàng tồn kho
Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng.
Xử lý các khiếu nại phát sinh của Khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Khả năng xử lý vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc, không ngại khó khăn.
+ Có định hướng gắn bó lâu dài.
+ Có kinh nghiệm trên 12 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành F&B
+ Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên Nữ.
+ Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
+ Thu nhập từ: 11.000.000- 15.000.0000 ++ (thoả thuận dựa trên năng lực) + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng QC
+ Môi trường làm việc mở, ưu tiên sự linh hoạt
+ Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ/Tết, sinh nhật, các hoạt động TeamBuilding, YEP,...
+ Tham gia BHXH theo quy định (Công ty đóng 100%)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:45:02
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức