Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nắm được các công cụ Marketing, hệ thống kênh Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers…)
- Khả năng quản lý thời gian
- Thái độ tốt - Nhiệt tình - Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)
Grand K Hotel Suites Hà Nội tọa lạc trong khu đô thị văn minh, hiện đại với tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội. Khách sạn có kết nối linh hoạt tới các khu vực, đơn vị hành chính, trung tâm thương mại, hội nghị quan trọng khác như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Sân bay quốc tế Nội Bài. Khách sạn bao gồm 262 phòng và căn hộ dịch vụ; phòng họp với công nghệ tiên tiến, nhà hàng và quầy bar, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Những tiện nghi và dịch vụ 5 sao tại Grand K Hotel Suites Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất có thể.