Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch làm việc, quản lý văn thư, tài liệu.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty thực hiện các công việc hành chính.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Chuẩn bị các cuộc họp, hội nghị: chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp, phục vụ đồ uống, thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội là dự án do Công ty CP ĐT Sơn Anh và Công ty CP ĐT và phát triển vận tải Hà Nội (là 2 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Hoàng Sơn) làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư 510 tỷ đồng. Hệ thống trường Hòa Bình – La Trobe – Hà Nội được cải tạo nâng cấp lại trên cơ sở 2 tòa nhà làm việc 6 tầng và 2 tòa nhà làm việc 3 tầng hiện hữu thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vận tải với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, hiện đại đáp ứng nhu cầu theo từng bậc học từ Mầm non đến Trung học phổ thông, bên cạnh đó nhà trường còn có các khu phòng học chức năng riêng như: Múa, Giáo dục thể chất, Phòng thư viện, âm nhạc, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Phòng Hoá – Sinh, Phòng Lý – Công nghệ, Phòng Tin học, khu nhà bếp, phòng ăn bán trú, khu vui chơi, cùng hệ thống xe đưa đón các em học sinh đến trường.