Việc làm Hệ Thống Nguyễn Kim

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Hệ Thống Nguyễn Kim
Quản lý An ninh/Security Manager - Oakwood Residence Saigon D7
Hệ Thống Nguyễn Kim
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

SUMMARY/SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC


  • Maintain the Security & Safety in the Apartment premises to the guest and the associates. / Duy trì An ninh & An toàn trong khuôn viên Căn hộ cho khách và các nhân viên.
  • Responsible for all the safety work in the property, and is to formulate the security management policies in the property. / Chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc an toàn trong Công ty, và xây dựng các chính sách quản lý an ninh trong Công ty.
  • To conduct training referring to the safety policies for all the associate and organize fire drill according to schedule, to provide direction and guidance on the performance of the associate in Security department in order for them to complete their jobs perfectly./ Tiến hành đào tạo các khóa liên quan các chính sách an toàn cho tất cả các nhân viên và tổ chức diễn tập chữa cháy theo lịch trình, đưa ra phương hướng và hướng dẫn về hiệu suất của nhân viên trong bộ phận An ninh để họ hoàn thành công việc một cách hoàn hảo.
  • Chief Security is also to assist the local Public Security Bureau to carry out the safety prevention tasks. / Trưởng Bộ phận An ninh cũng hỗ trợ Văn phòng Công an địa phương thực hiện các nhiệm vụ phòng ngừa an toàn

DUTIES & RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  1. To be responsible for the fire prevention of the property, and to organize and guide the property fire brigade to prevent any occurrence of fire. / Chịu trách nhiệm phòng cháy chữa cháy cho Công ty, đồng thời tổ chức và hướng dẫn đội cứu hỏa Công ty để ngăn chặn mọi sự cố xảy ra.
  2. To be responsible for carrying out investigation on all the public-security cases and criminal cases happened in the property. And to try the best to retrieve the loss and to ensure the safety of the property guests and associates. / Chịu trách nhiệm thực hiện điều tra tất cả các vụ án an ninh công cộng và các vụ án hình sự xảy ra trong Công ty. Và cố gắng tốt nhất để lấy lại sự mất mát và để đảm bảo sự an toàn của khách hàng và các nhân viên.
  3. To assist all departments in the property to add all the requirements referring to safety into the departmental policy and procedures. / Hỗ trợ tất cả các bộ phận trong Công ty để đưa tất cả các yêu cầu liên quan đến an toàn vào các chính sách và thủ tục của các bộ phận.
  4. Provide escort services for associates carrying cash, when required. / Cung cấp dịch vụ hộ tống cho các nhân viên mang theo tiền mặt, khi được yêu cầu.
  5. To formulate and carry out safety measurements and to supervise the implementation of all departments in the property. / Xây dựng và thực hiện các biện pháp an toàn và giám sát việc thực hiện tất cả các bộ phận trong Công ty.
  6. To make reports to the General Manager on all the cases happened in the property and the prevention measurements taken for them, which should be recorded and filed. / Báo cáo cho Tổng Quản Lý về tất cả các trường hợp xảy ra trong Công ty và các biện pháp phòng ngừa trong trường hợp khẩn, cần được ghi lại và lưu trữ.
  7. To conduct training lessons on safe operation for all the associates in the property, and to brief them what kinds of prevention measurements to be taken in case of any emergency, violence cases, fire or other kinds of damaging accidents. / Thực hiện huấn luyện về vận hành an toàn cho tất cả các nhân viên trong Công ty và tóm tắt cho họ các loại biện pháp phòng ngừa cần thực hiện trong trường hợp khẩn cấp, các vụ bạo lực, hỏa hoạn hoặc các loại tai nạn gây thiệt hại khác.
  8. To keep a good relationship with national and local public-security bureau and fire bureau for their cooperation and support when necessary. / Giữ mối quan hệ tốt với văn phòng an ninh công cộng quốc gia và địa phương và phòng cứu hỏa để hợp tác và hỗ trợ khi cần thiết.
  9. Conduct regular operational meetings to review, monitor, adjust and upgrade the performance of the Department as a whole, explaining new directions and policies and procedures at the same time. / Tiến hành các cuộc họp hoạt động thường xuyên để xem xét, giám sát, điều chỉnh và nâng cấp hiệu suất của Bộ phận nói chung, giải thích các hướng dẫn và chính sách và thủ tục mới cùng một lúc.
  10. Prepare the annual capital and operating budgets for the Department, and ensure departmental expenditure is kept within budget by the P&L on the monthly basis. / Chuẩn bị vốn hàng năm và ngân sách hoạt động cho Bộ phận Anh Ninh và đảm bảo khả năng chi tiêu của bộ phận như đã nêu rõ trong ngân sách hàng tháng.
  11. To ensure property rules and regulations are adhered to and will maintain discipline within the property following disciplinary guidelines as described in the Associate Handbook. / Đảm bảo các quy tắc và quy định về Công ty được tuân thủ và sẽ duy trì kỷ luật trong Công ty theo các hướng dẫn kỷ luật như được mô tả trong Sổ tay Nhân viên.
  12. Brief the Security Supervisor, Senior Security Officer and Security Guard on duty, if there is any V.I.P. movement in the apartment premises. / Giới thiệu tóm tắt về Giám sát an ninh, Nhân viên an ninh cấp cao và Nhân viên bảo vệ khi làm nhiệm vụ, nếu có bất kỳ dấu hiệu di chuyển quan trọng nào V.I.P. trong khuôn viên Tòa Nhà Căn hộ.
  13. Surprise check of the lockers to be carried in co-coordination with HR and inform the General Manager. / Kiểm tra bất ngờ về các tủ cá nhân Nhân viên, sẽ được thực hiện phối hợp với Phòng Nhân Sự và thông báo cho Tổng quản lý.
  14. Prepare weekly staffing schedules, monitoring staff attendance and assist in planning work. / Chuẩn bị lịch trình nhân sự hàng tuần, giám sát sự chuyên cần của nhân viên và hỗ trợ lập kế hoạch công việc.
  15. Maintain a Hotel logbook on incidents, complaint etc. and refer them, if required to the appropriate department for follow up action. / Duy trì nhật ký khách sạn về các sự cố, khiếu nại, vv và giới thiệu chúng, nếu được yêu cầu đến bộ phận thích hợp để theo dõi hành động.
  16. Handle and resolve all guest queries and complaints in an efficient manner and to establish an amicable relationship with all guest of the Hotel. / Xử lý và giải quyết tất cả các truy vấn và khiếu nại của khách một cách hiệu quả và để thiết lập mối quan hệ thân thiện với tất cả khách của Khách sạn.
  17. Monitor internal control systems to ensure that appropriate information access levels and security clearances are maintained. / Giám sát các hệ thống kiểm soát nội bộ để đảm bảo duy trì mức độ truy cập thông tin phù hợp và giải phóng mặt bằng bảo mật.
  18. Will comply with any other directive/ assignments from Senior Management which may from time to time be requested. / Tuân thủ mọi chỉ thị / nhiệm vụ khác từ Quản lý cấp cao mà đôi khi có thể được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

You will enjoy


  • International-Dynamic-Friendly Working Environment.
  • Competitive salary with allowances (telephone, meal)
  • Monthly bonus (service charge)
  • Compulsory social insurances (contribution rate on full salary), accident 24/24 insurance
  • 13th month salary, annual salary review
  • 14-20 days of annual leave
  • Annual health check-up, year-end party, outing etc.
  • Uniform including laundry - shoes provided
  • Free parking

Yêu cầu công việc

QUALIFICATION / TIÊU CHUẨN


  • Bachelor Degree/Diploma in any field. / Bằng cử nhân / Văn bằng trong bất kỳ lĩnh vực nào.
  • Additional work experience may substitute for degree. / Kinh nghiệm làm việc bổ sung có thể thay thế cho bằng cấp.
  • Security management & First Aid certification through any recognized schools and colleges. / Quản lý an ninh & Chứng nhận cấp cứu thông qua bất kỳ trường học và cao đẳng được công nhận

EXPERIENCE / KINH NGHIỆM

  •  Minimum of 3 years of work experience in Security related operations, of which at least 2 year- experience in similar position in a 5 stars Hotel/Serviced Apartment.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các hoạt động liên quan đến An ninh, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong Khách sạn / Căn hộ dịch vụ 5 sao

WORK CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH

  • Honest / Thật thà
  • Responsibility / Trách nhiệm

KNOWLEDGE, SKILLS AND ABILITIES / SỰ HIỂU BIẾT, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG:

  1. Should have had knowledge about local, state as well as national laws pertaining to the safety and security. / Nên có kiến thức về luật pháp địa phương, tiểu bang cũng như quốc gia liên quan đến an toàn và an ninh.
  2. He should be attentive; courteous; conscientious; able to work well with both internal and external guests; observant; discreet; no criminal record. / Biết chú tâm; lịch sự; có lương tâm; có khả năng làm việc tốt với cả khách nội bộ và bên ngoài; quan sát; kín đáo; không có tiền án tiền sự.
  3. Good written and oral communication skills are required, and a foreign language is helpful in dealing with associates and guests. / Cần có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, và một ngôn ngữ nước ngoài rất hữu ích trong việc giao tiếp với các nhân viên và khách.
  4. He should be in good physical condition and must be able to work in shift hours and weekends / Phải ở trong tình trạng thể chất tốt và phải có khả năng làm việc trong giờ làm việc và cuối tuần.
  5. Experience on a recognized police force or in the military can be beneficial. / Kinh nghiệm từng làm một viên cảnh sát được công nhận hoặc trong quân đội có thể là có lợi

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Hệ Thống Nguyễn Kim

Bạn làm việc tại Hệ Thống Nguyễn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hệ Thống Nguyễn Kim

Hệ Thống Nguyễn Kim

Click để đánh giá