Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[C9] Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Viettel
Nhà Hàng Warning Zone
39 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa nhà OCT 3D Khu đô thị HandiResco Phạm Văn Đồng , Bắc Từ Liêm Hà Nội
Mô tả công việc
-Ngồi làm việc tại văn phòng: tiếp nhận và xử lý cuộc gọi lên hotline chăm sóc khách hàng để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ Internet Wifi của Viettel như: khách hàng báo hỏng đường truyền, kết nối lỗi, yêu cầu thay đổi mật khẩu, gia hạn, kết thúc hợp đồng,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến,không gọi ra để bán hàng, không có chỉ tiêu sale
-Hoàn tất ghi chú trên trang báo cáo làm việc
Yêu cầu công việc
- Tôt nghiệp Trung cấp - nghề trở lên ( Không yêu cầu đúng chuyên ngành )
- Giao tiếp chủ động , nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn
- Chăm chỉ, đáp ứng được làm theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng
- Thử việc 2 tháng nhận full 100% thu nhập, sau 2 tháng tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Thưởng thâm niên:
+ Làm từ 1 năm trở lên: + 200.000 VNĐ/ tháng
+ Làm từ 2 năm trở lên: + 400.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 ; chế độ thăm hỏi khác từ Công đoàn Công ty
- Được đào tạo bài bản từ đầu ( cả kỹ năng và nghiệp vụ) có hỗ trợ lương
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc đầy đủ ( máy tính , tai phone )
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, trưởng ca , giám sát
Các ca làm việc
- Làm việc xoay ca luân phiên; mỗi ngày 1 ca; 6 ca/ tuần; 4 ngày nghỉ/ tháng
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Khu vực
Nhà Hàng Warning Zone
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.
Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng Warning Zone
Bạn làm việc tại Nhà Hàng Warning Zone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhà Hàng Warning Zone
Click để đánh giá