Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT; hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
- Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo ca từ 6h-14h và 14h-22h (Không trực đêm)
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH, hiểu biết về quy trình CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực;
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách nghiệp vụ về BHXH, BHTN, BHYT.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm quản trị nội dung cơ sở dữ liệu (CSDL) tri thức và kỹ năng đánh máy thành thạo.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 8-9 triệu
- Thưởng lễ tết hàng năm vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo kết quả công việc)
- Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ trang phục hàng năm
- Công việc ổn định, lâu dài tại công ty quy mô lớn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, trợ cấp của công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.