Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm quản lý, trực tổng đài hotline của công ty
-
Quản lý nhân sự trong nhóm ( 3 - 5 bạn).
-
Phổ biến chính sách giá, chương trình khuyến mãi cho nhóm, đảm bảo nhân viên nắm bắt thông tin và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
-
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
-
Theo dõi, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua kênh tiếp nhận khách hàng.
-
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: 27 - 35
-
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, đồ da là một lợi thế.
-
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
-
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
-
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.