Mô tả công việc
- Ghi order của khách hàng và chuyển các bộ phận Bếp, Bar
- Tiếp nhận thức ăn , Nước uống của nhân viên Bếp, Bar và phục vụ khách tại bàn
- Làm việc với thu ngân để thanh toán tiền cho khách
- Báo cáo giám sát các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Chi tiết công việc trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Trung cấp hoặc tương đương
Giao tiếp: Lanh lợi, biết tư vấn món khách hàng càng có ưu thế
Chuyên ngành: nhà hàng Khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm (Chấp nhận sinh viên mới ra trường được đào tạo)
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ nhà hàng
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự TTC Airport
0932.160.289 (Mrs. Trinh)
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.