Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
2.THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng; không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó.
- Có tinh thần cầu thị.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000- 9.000.000 VND/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.