Đông Đô Tây Đô

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đông Đô Tây Đô

Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Đông Đô Tây Đô

Cập nhật 18/12/2024 18:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ ĐÔNG ĐÔ TÂY ĐÔ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Đông Đô Tây Đô
11 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ ĐÔNG ĐÔ TÂY ĐÔ
Đông Đô Tây Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1014 Hương lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trung tâm Anh ngữ Đông Đô trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Năng lượng Đông Đô được thành lập vào năm 2014. Cơ sở đầu tiên toạ lạc tại số 1014 Hương lộ 02, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM với hơn 2.000 học viên. Đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Đông có 07 cơ sở tại các quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận 12 và quận Thủ Đức. Theo chiến lược phát triển đến năm 2020, toàn hệ thống sẽ có 17 cơ sở phục vụ cho hơn 17.000 học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng chế độ chính sách BHYT
  • Hưởng BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2014

Mission

  • Trung tâm Anh ngữ Đông Đô có thế mạnh và kinh nghiệm đào tạo các chương trình Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Học thuật (IELTS, TOEFL) và các chương trình khác theo nhu cầu người học.

Những nghề phổ biến tại Đông Đô Tây Đô

Bạn làm việc tại Đông Đô Tây Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đông Đô Tây Đô

Đông Đô Tây Đô

Click để đánh giá