Mô tả công việc
-Thực hiện survey khách hàng trực tiếp/ online định kỳ để đánh giá chất lượng dịch vụ: Chuyên môn, CSVC, Vệ sinh, Y tế - Dinh dưỡng, Tư vấn, Sự kiện.... _Tổng hợp số liệu survey và báo cáo, đánh giá, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng hoặc cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại, theo dõi quá trình xử lý kiếu nại theo đúng quy trình.
- Tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng tại trường.
-Báo cáo complaint hàng tháng
-Xây dựng, hoàn thiện các quy trình về chăm sóc khách hàng.
-Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
-Hoàn thành KPI theo kế hoạch đề ra (gồm minh chứng)
-Báo cáo trực tiếp cho Care Leader
-Thực hiện báo cáo (trực tiếp & gián tiếp) theo yêu cầu của Cấp Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan.
-Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng.
-Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: trang bị cơm trưa riêng cho CBNV INschool và cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
INschool được ra đời từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các em học sinh trên khắp đất nước Việt Nam. Ngôi trường sẽ nơi các em được trang bị hành trang để trở thành những công dân toàn cầu đích thực – một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2023
Mission
Tầm nhìn: INschool không ngừng nỗ lực mang đến cho các em học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời.
Sứ mệnh: Với sứ mệnh “Vì một thế hệ công dân toàn cầu” – INschool luôn hướng đến một Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu tự tin, năng động, dám nghĩ – dám làm. Một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.