2. Follow up on the booking consumption, and send the booking details to the supplier. Check and confirm the Proforma Invoice (PI) with the supplier
3. Update the actual synchronization date after receiving the Proforma Invoice (PI) from the supplier, and inform the planning team
4. Follow up on Xmill date and ensure the mill sends the bulk lot to MQC for approval
5. Check the vessel schedule and air freight options (if necessary) to arrange the best ETA for the material
6. Push the mill to arrange the shipment, check the shipping documents, and send them to the factory for payment and import arrangements
7. Follow up to ensure that the replenishment has shipped on time, or issue a debit to the mill for any claims that do not require replacement.
8. Request payment for CM orders and ensure the factories arrange payment for FOB orders to avoid affecting the shipment schedule
9. Recap cash flow every month.
10. Follow up outsource facility: quilting, beading
11. Other tasks as assigned by upper management- Bachelor Degree in International trade; Economics; Business or textile garment field
- Having good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English
- Abilities to use computer, office programs
- Self-disciplined with ability to work independently.
- High responsibility, teamwork, ability to work under pressure
- Be able to start working as soon as possibleCác hoạt động xã hội bao gồm đi bộ từ thiện, hiến máu và tài trợ học bổng.
Hoạt động của câu lạc bộ thể thao bao gồm gym, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và bơi lội.
Gói lương cạnh tranh.
Chăm sóc sức khỏe cá nhân (bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ)
Chương trình đào tạo, huấn luyện hàng tháng/quý/năm.
Đánh giá hiệu quả công việc và thưởng hàng năm theo chính sách của công ty
Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, thăm bệnh, trung thu, tết thiếu nhi...
Tiệc cuối năm, teambuilding, ngày hè của con...
Chi phí đi công tác
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.