Mô tả công việc
- Làm so sánh giá (công ty đã có nhà cung cấp chính)
(Make quotation comparison - company already has main suppliers )
- Tạo và kiểm soát mã code hàng hóa.
(Generate and manage purchasing code)
- Đặt vé máy bay, sim điện thoại, kiểm tra các giấy tờ thanh toán cho quản lý Hàn Quốc
(Buy plane tickets, sim, check invoice payment for Korean managers)
Yêu cầu công việc
- TOPIK 5 trở lên, hoặc có kinh nghiệm phiên dịch tiếng Hàn (tiếng Hàn 4 kỹ năng lưu loát);
(Prefer Topik 5, or having experience as Korean interpreter)
- Không yêu cầu có kinh nghiệm ở mảng thu mua
(No eperience in purchase is okay)
- Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt là Excel
(Using Microsoft Office good, especially Excel)
-Có xe đưa rước từ Biên Hòa/TP HCM
Company has shuttle bus from Bien Hoa/HCM City
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ hai - bảy (off 2 thứ bảy cách tuần/tháng)
Working time: 8am - 5pm Monday - Saturday (off 2 Saturdays every other week/month)
-Phụ cấp khác :
Other allowances :
- Phụ cấp ngoại ngữ theo chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOPIK từ 1 triệu - 3 triệu đồng/tháng
Foreign language allowance according to TOEIC, IELTS, TOPIK certificates from 1 million - 3 million VND/month
- Thưởng đánh giá năng lực: 1.000.000 VNĐ/tháng
Performance evaluation bonus: 1,000,000 VND/month
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.