Mô tả công việc
Xác định các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại,giá cả, v.vv..
Soạn thảo hợp đồng, phiên dịch trao đổi với các đối tác - nhà cung cấp khi cần.
Phối hợp làm thủ tục thông quan hàng hóa cùng với các đơn vị logistics.
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tiến độ giao hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng, xử lý các phát sinh nếu có.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhập khẩu, các giấy phép nhận hàng từ nước ngoài.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp quốc tế.
Thanh toán và các công việc khác như khiếu nại, giải quyết tranh chấp(nếu có)
Báo cáo công việc, lĩnh vực phụ trách, các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu với cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Bằng cử nhân tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,xuất nhập khẩu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc,kiên trì
Độ tuổi từ 22 – 25 tuổi
Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường.
Giao tiếp và đàm phán
Sáng tạo và luôn cập nhật những cái mới
Quản lý hợp đồng, theo dõi việc vận chuyển và xử lý sự cố
Biết tiếng anh, tiếng trung là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
Chế độ: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.