Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, phát triển NCC;
- Tham gia quản lý thông tin và duy trì quan hệ với các NCC nước ngoài;
- Lập kế hoạch mua hàng nước ngoài;
- Triển khai công tác đặt hàng, mùa hàng nước ngoài theo phân công và theo dõi công nợ NCC;
- Tổng hợp hồ sơ bảo hành phụ tùng, xe theo sự phân công;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Kế toán/ Ngoại ngữ/ Công nghệ ô tô...
- Tiếng Trung thành thạo (nghe, nói, đọc viết);
- Kinh nghiệm từ 02 năm vị trí tương đương trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ô tô ở các công ty lớn;
- Nhạy bén, hoạt ngôn, trung thực và cẩn thận;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, thực hiện và kiểm soát công việc;
- Có khả năng phân tích, thương lượng, đưa ra quyết định và xây dựng tốt mối quan hệ;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực: 12-18tr/tháng, lương tháng 13, thưởng theo chính sách của Công ty.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm- dịch vụ của công ty và kỹ năng chuyên môn.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.