Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bếp bánh, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Xây dựng và phát triển thực đơn bánh đa dạng, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bếp bánh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm.
- Giám sát và quản lý ngân sách, kiểm kê và đặt hàng nguyên liệu khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Phí thưởng dịch vụ (sau thời gian thử việc).
- Khách sạn cung cấp phòng ký túc xá.
- Cung cấp bữa ăn ca đầy đủ dinh dưỡng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ của khách sạn và tập đoàn Melia.
- Các chế độ khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện với thiên nhiên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bếp bánh, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
- Có kiến thức và tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Am hiểu về các kỹ thuật làm bánh, biết ứng dụng các xu hướng mới trong ngành.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có thể làm việc hiệu quả với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Sáng tạo và nhiệt huyết với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển qua Hoteljob.
Contact: 0349624033 (Ms. Phượng).
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.