Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (làm đẹp, kỳ nghỉ, bảo hiểm...)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Quyền lợi được hưởng
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu.
VTC Academy là đơn vị đào tạo IT đã tồn tại ở Hà Nội và Tp. HCM từ năm 2010. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, học viện chúng tôi tự hào là nơi khởi nguồn của hàng ngàn kỹ sư lập trình, nhà thiết kế đồ họa 3D và kỹ sư AI. VTC Academy đã trở thành điểm đến hàng đầu mà các tập đoàn công nghệ quốc tế tìm tới để chiêu mộ nhân tài. Để làm được điều này, công thức thành công của chúng tôi rất đơn giản: văn hóa khởi nghiệp (“Entrepreneurial Culture”). Tại VTC Academy, mỗi thành viên đều là một chủ doanh nghiệp start-up, luôn đặt trọng tâm vào sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để đẩy mạnh hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong công việc. Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up VTC Academy.