Mô tả công việc
1. Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng:
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
2. Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng:
Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
3. Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày:
Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Tổng quản lý.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: 8.000.000 - 12.000.000 hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Tham gia các hoạt động ngoại khóa của khu nghỉ dưỡng: Party, team building,...
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: Quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Độ tuổi từ 20 trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Ẩn mình giữa những núi đá vôi cao chót vót và những hòn đảo tươi tốt, Hôtel Perle D'Orient Cat Ba – MGallery chào đón du khách đến với thế giới tĩnh lặng vẻ đẹp, sự khám phá nhàn nhã và những thú vui cây nhà lá vườn. Khu nghỉ dưỡng mang lại một mang tính quốc tế với phong cách Đông Dương cổ điển, đồng thời mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Lan Hạ và Vườn Quốc gia Cát Bà gần đó. Với cách bố trí theo phong cách mở được mô phỏng theo những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng trong số 121 phòng tại Hôtel Perle D'Orient đều được thiết kế để gợi lên lịch sử lâu đời của Đông Dương. Đó là một lịch sử trở nên sống động trong phong cách trang trí nội thất đầy đủ tiện nghi: gỗ cứng chất lượng cao sàn nhà, bồn tắm có chân đế kiểu cũ, ghế đan bằng mây, quạt trần truyền thống và các chi tiết phức tạp. các mẫu ốp lát. Tất cả đều sử dụng chất liệu và nội thất cổ điển mang hơi thở Đông Dương thời hoàng kim