Mô tả công việc
- Phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn và quy trình do Nhà hàng đào tạo.
- Thăm hỏi Khách hàng về dịch vụ và trải nghiệm của khách
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn của Khách.
- Luôn mang đến cho Khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu trong chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thân thiện, vui vẻ, năng động.
- Luôn sẵn sàng học hỏi.
- Giọng nói dễ nghe.
- Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Ẩn mình giữa những núi đá vôi cao chót vót và những hòn đảo tươi tốt, Hôtel Perle D'Orient Cat Ba – MGallery chào đón du khách đến với thế giới tĩnh lặng vẻ đẹp, sự khám phá nhàn nhã và những thú vui cây nhà lá vườn. Khu nghỉ dưỡng mang lại một mang tính quốc tế với phong cách Đông Dương cổ điển, đồng thời mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Lan Hạ và Vườn Quốc gia Cát Bà gần đó. Với cách bố trí theo phong cách mở được mô phỏng theo những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng trong số 121 phòng tại Hôtel Perle D'Orient đều được thiết kế để gợi lên lịch sử lâu đời của Đông Dương. Đó là một lịch sử trở nên sống động trong phong cách trang trí nội thất đầy đủ tiện nghi: gỗ cứng chất lượng cao sàn nhà, bồn tắm có chân đế kiểu cũ, ghế đan bằng mây, quạt trần truyền thống và các chi tiết phức tạp. các mẫu ốp lát. Tất cả đều sử dụng chất liệu và nội thất cổ điển mang hơi thở Đông Dương thời hoàng kim