Mô tả công việc
Nắm được Chính sách quảng cáo, Chính sách mẫu quảng cáo (Ad Creatives) và Yêu cầu về trang đích (URL) của TikTok.
Cùng xây dựng định hướng, phương án cho proposal và tham gia pitching cùng Account.
Sản xuất Báo giá kèm KPIs, nghiên cứu thị trường/ đối thủ từ Creative Center để đề xuất nội dung quảng cáo cho chiến dịch, hỗ trợ Account lên Kế hoạch triển khai.
Thiết lập, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, gồm setup pixels, events, cài đặt tracking APIs, tạo instant form.
Liên tục cập nhật thuật toán nền tảng, thường xuyên áp dụng A/B Testing để tìm được chiến lược tối ưu trong 3-7 ngày đầu ở giai đoạn máy học theo TikTok đề xuất.
Tối ưu custom audiences, lookalike audiences để đảm bảo đúng đối tượng mục tiêu song song quản lý ngân sách theo từng giai đoạn dựa trên chiến lược giá thầu phù hợp.
Báo cáo hiệu quả quảng cáo, nghiệm thu chi phí dựa trên dữ liệu thu được để đưa ra các giải pháp tối ưu, tìm ra winning concept, winning ad format đối với ngành hàng.
% performance, % creatives (content direction)
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm kênh TikTok Ads, quản lý các chiến dịch lead generation ngành dịch vụ là một lợi thế (Thu nguồn leads, khách hàng tiềm năng...)
Sử dụng/ Biết cách dùng các công cụ báo cáo, phân tích quảng cáo như TikTok Ads Manager, Creative Centre, Pancake, Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, ...
Có nền tảng Digital Marketing, thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok và các kênh MXH để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Tiền thân là CÔNG TY TNHH DR FRESH chuyên xuất khẩu các nông sản như: chanh, ớt hiểm, khoai lang, sả, rau củ... Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Công ty đã có thị trường ổn định tại nhiều nước như: Malaysia, Singapore, Thailand, Đài Loan, Hàn Quốc, UAE... INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập nhằm mở rộng hệ sinh thái xung quanh ngành nông sản, bao gồm nông sản chế biến, nước ép trái cây, nước giải khát… Với kế hoạch xây dựng nhà máy nước giải khát lên đến 20,000m, xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia trên thế giới. Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập năm 2023
Mission
- Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ nhân viên của công ty ngày càng được nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ lẫn trình độ, năng lực.