Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo.
Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.
Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao.
Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiền thân là CÔNG TY TNHH DR FRESH chuyên xuất khẩu các nông sản như: chanh, ớt hiểm, khoai lang, sả, rau củ... Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Công ty đã có thị trường ổn định tại nhiều nước như: Malaysia, Singapore, Thailand, Đài Loan, Hàn Quốc, UAE... INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập nhằm mở rộng hệ sinh thái xung quanh ngành nông sản, bao gồm nông sản chế biến, nước ép trái cây, nước giải khát… Với kế hoạch xây dựng nhà máy nước giải khát lên đến 20,000m, xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia trên thế giới. Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập năm 2023
Mission
- Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ nhân viên của công ty ngày càng được nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ lẫn trình độ, năng lực.