Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Cập nhật 17/10/2025 22:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Reservationist Officer
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
64 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc

* Reservations Management:
- Handle reservation requests through various channels, including phone, email, and online booking platforms.
- Accurately enter guest information and booking details into the reservation system.
- Assist guests in selecting the most suitable rooms and packages based on their preferences and needs.
- Send out prompt and professional booking confirmations.
* Customer Service:
- Provide exceptional customer service to guests, addressing their inquiries, requests, and concerns in a courteous and friendly manner.
- Assist with modifications, cancellations, and special requests, ensuring the best possible guest experience.
- Maintain in-depth knowledge of the hotel's services, amenities, and special offers for effective upselling.
* Inventory Management:
- Monitor room availability, rates, and occupancy to maximize revenue.
- Stay informed about ongoing promotions, packages, and discounts to inform guests of available options.
- Collaborate closely with other departments, such as the front desk and housekeeping, to ensure a smooth guest experience.
* Team Collaboration:
- Work closely with the entire hotel team to guarantee a coordinated guest experience.
- Participate in training programs and meetings to stay updated on hotel policies, procedures, and industry trends.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- A degree in hospitality or a related field is a plus.
- Previous experience in a reservation or customer service role within a luxury hotel is highly desirable.
- Proficiency in reservation software and booking systems.
- Outstanding communication and interpersonal skills.
- Exceptional problem-solving abilities and attention to detail.
- A guest-centric attitude with a passion for delivering unparalleled service.
- Ability to thrive in a fast-paced environment and adapt to changing situations

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Bạn làm việc tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo