- Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, cung cấp menu và giải đáp mọi câu hỏi về thực đơn.
- Tiếp nhận đơn đặt món từ khách hàng và trình bày chúng cho đầu bếp hoặc bếp phục vụ.
- Duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tốt nhất.
- Thực hiện dịch vụ thức phẩm và đồ uống đúng thứ tự và phong cách của khách sạn.
- Kiểm tra và đảm bảo sự sạch sẽ và sắp xếp đẹp mắt của các bàn và khu vực ăn uống.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Hành chính
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh