Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thông tin, ghi nhận đặt lịch hẹn của Khách
- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất.
- Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thỏa đáng, kịp thời hoặc chuyển lên quản lý giải quyết nếu ngoài khả năng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc: Massage, xông hơi, bể bơi
- Những công việc khác khi có yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi cao, trung thực và chủ động trong mọi công việc.
- Cẩn thận, biết cách sắp xếp, hoà đồng, chịu khó.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.