Các phòng ban đang tuyển dụng tại Le Chanvre Hanoi

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Le Chanvre Hanoi

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG / SHIFT SUPERVISOR ( THỦ ĐỨC, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, QUẬN 10)
Le Chanvre Hanoi
46 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Quản lý Nhân sự:

- Quản lý toàn bộ nhân viên Phục vụ, Bar, Bếp, Phụ bếp, Tạp vụ Nhà hàng; nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn công ty.

- Điều động và bố trí nhân viên thực hiện công việc.

- Tham gia huấn luyện kỹ năng cho nhân viên phục vụ.

- Tổ chức họp đầu ca để triển khai công việc, họp cuối ca để đánh giá công việc; truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên.

2. Quản lý Hàng hóa:

- Đảm bảo hàng hóa theo projection.

- Kiểm soát hàng hóa ra vào trong ca làm việc theo đúng quy định và quy trình của công ty.

- Đảm bảo việc kiểm đếm hàng hóa, nguyên vật liệu cho toàn bộ ca làm việc.

- Order hàng hóa cho nhà hàng.

3. Chăm Sóc Khách hàng:

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Theo dõi và lập danh sách khách hàng thân thiết.

- Giám sát tiêu chuẩn đố ăn và thức uống phục vụ khách.

- Đảm bảo tiện nghi nhà hàng luôn tốt.

- Giải quyết các than phiền của khách hàng và báo cáo lên cấp Quản lý trực tiếp.

- Giám sát các chương trình Marketing trong ca làm việc hoạt động hiệu quả.

- Giám sát việc thực hiện Trade up trong ca làm việc nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh

- Kiểm soát tiền trong ca làm việc, đảm bảo không bị thất thoát.

4. Các công việc khác:

- Thực hiện các checklist vận hành ca.

- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa, bảo trì cho Quản Lý, báo trực tiếp Bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.

- Giám sát các vấn đề về an ninh, an toàn, VSATTP trong ca.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp hệ thống của công ty khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khi kết thúc ca, bàn giao ca cho ca sau.

- Các công việc khác được phân công từ cấp trên.

Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn

-          Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B ít nhất 1 năm trở lên.

-          Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, ham học hỏi, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.

-          Trung thực, tự tin, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn là người làm gương cho đồng nghiệp.

-          Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.

-          Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý yêu cầu.

-          Phải có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.

-          Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản Lý; luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.

-          Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.

2. Yêu cầu về trình độ văn hóa

-          Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

-          Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn .

-          Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
Le Chanvre Hanoi Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm

Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm:
- Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố
- Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ
- DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ
- The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp
- Coffe shop trước sảnh khách sạn
- Bể bơi vô cực

Những nghề phổ biến tại Le Chanvre Hanoi

Bạn làm việc tại Le Chanvre Hanoi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Le Chanvre Hanoi

Le Chanvre Hanoi

Click để đánh giá