Mô tả công việc
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp.
Tiếp nhận thư đến - đi và giao đến các bộ phận nhận.
Quản lý cảnh quan, 5S tòa nhà công ty.
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Du lịch....
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp và ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm:
- Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố
- Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ
- DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ
- The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp
- Coffe shop trước sảnh khách sạn
- Bể bơi vô cực