Mô tả công việc
- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác/ thuê căn hộ;
- Tư vấn dịch vụ căn hộ đến khách hàng;
- Quản lý tài liệu, theo dõi các chi phí vận hành;
- Quản lý an ninh, cảnh quang và các tài sản, thiết bị tại tòa nhà;
- Tham gia các công tác hành chính, sự kiện của Công ty;
- Các công tác khác theo phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại
- Lương + thưởng theo quy định công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Chế độ sinh nhật, 8/3, 20/10,...
- Du lịch thường niên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành liên quan QTKD, Marketing,…;
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh;
- Kỹ năng vi tinh văn phòng thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Kỹ năng khác: cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, hòa nhã.
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:00 đến 16:30)
- Thứ 7 (từ 07:00 đến 11:30)
Yêu cầu hồ sơ
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm:
- Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố
- Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ
- DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ
- The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp
- Coffe shop trước sảnh khách sạn
- Bể bơi vô cực