Thủ Đức, HCM
Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát công việc của các bộ phận phụ trách trong nhà hàng.
- Điều động & phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên và các quy chuẩn được tuân thủ của nhà hàng
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của nhà hàng.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn
- Có khả năng giao tiếp, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, biết qua vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ quy định khi làm việc chính thức
- Lương thỏa thuận
- Thưởng tháng thứ 13 và các ngày lễ tết
- Đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật Lao động
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.