Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục
vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm;
1.2 Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm
việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và
cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực
phẩm, thức ăn đồ uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm
bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
1.2 Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc
phục các vấn đề liên quan.
1.3 Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu
chuẩn của bộ phận.
1.4 Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn
đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công
thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.
Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng.
1.1 Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khu nghỉ
dưỡng và trong phạm vi cho phép.
1.2 Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh & Tiếp thị thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa
ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.
1.3 Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu
chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực...
Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Giám sát chất lượng làm việc của nhân viên thuộc bộ phận.
- Lên kế hoạch đánh giá nhân viên định kỳ và có kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp
cho các CBNV không đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên theo đúng định hướng của tổ chức.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong
bản mô tả công việc này.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức:
- Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn;
- Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ du lịch;
- Kiến thức tổ chức và lãnh đạo đội nhóm. - Chứng chỉ nghề nghiệp:
- Chuyên ngành ngoại ngữ;
- Du lịch khách sạn. - Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B,...
- Kỹ năng:
- Hiểu biết sâu về ẩm thực.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng thương thảo. - Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.