Mô tả công việc
• Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống tại khu vực Lobby Lounge đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.
Directly organize beverage serving at Lobby Lounge, ensure the serving quality with high standards, food safety and strict hygiene.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.
To make annual plan to equip appropriate facilities, tools for department.
• Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.
To analyze information, activities as well as trends, preferences of guests to make business development plans for beverages.
• Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng Bộ phận Ẩm thực quyết định.
To set up drink list, calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.
• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.
To set up quantitative criteria for beverages – standard recipes – preservation and serving process.
• Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực.
To control and strictly implement all regulations of the hotel and F&B Department.
Nhân Sự Hành Chánh:
Administrative Human Resources:
• Giám sát qui trình phục vụ chuẩn về các loại thức uống.
To supervise the standard serving procedures of beverages.
• Lên kế hoạch huấn luyện định kỳ cho nhân viên quầy pha chế và nhân viên phục vụ.
To make periodic training plan for bartenders and for waiters.
• Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To participate in recruiting employees, evaluate and recommend rewards or punishment, promotion for staff to F&B Manager.
• Thực hiện chế độ báo cáo, họp hàng ngày, tuần, tháng, quý.
To implement daily, weekly, monthly, quarterly reports.
Tài Chánh:
Finance:
• Tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.
To calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.
• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – qui trình bảo quản và phục vụ.
To make quantitative criteria for beverages – preservation and serving process.
• Kiểm soát chi phí, công lao động, thực hiện nghiêm túc các chế độ tài chính, báo cáo doanh thu, giảm thiểu sự thất thoát.
To control costs, labor, to strictly implement financial regulations, report revenue, limit losses.
Tiếp Thị:
Marketing:
• Lên chương trình tiếp thị – khuyến mãi – dự trù chi phí các loại thức uống cho việc kinh doanh của quầy Bar trình cho Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.
To plan Marketing strategy – promotion – cost estimation of beverages for business of Bar and submit to F&B Manager for decision.
Giao Tế:
Entertainment:
• Thông tin các chính sách hoạt động cho Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.
Inform all operational policies to Restaurant Manager, keep good relationships with colleagues in F&B department as well as in other departments in the hotel.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.
To build strong relationships with customers and with suppliers professionally.
Tài Sản:
Property:
• Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.
To supervise the use of equipment at Bar and goods periodically and regularly, suggest solutions to limit breakage, wastage and losses.
• Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To approve and forward proposals of purchase and renewing facilities to Head of F&B Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Professional, dynamic working environment
• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp
Competitive salary & benefits offered
• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn
Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm
44 working hours/week & 12 annual leaves/year
• Du lịch hàng năm
Annual team building trip
• Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Service charge distribution
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung (General requirements)
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or certificate in Hospitality.
• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Significant experience in field of Customer Service.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Good leadership and organizing skills.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam
Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)
Mercure Hai Phong Hotel - khách sạn quốc tế đầu tiên của Accor tọa lạc tại trung tâm thành phố và năm thứ hai liên tiếp đã được trao Giải thưởng Travellers' Choice của Tripadvisor trong 10% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trong 2 năm liên tiếp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Mercure Hai Phong Hotel - khách sạn quốc tế đầu tiên của Accor tọa lạc tại trung tâm thành phố được thành lập năm 2009
Mission
- Chúng tôi tự hào mang đến trải nghiệm đích thực và đích thực với phong cách trang trí và ẩm thực lấy cảm hứng từ địa phương của Hải Phòng, thành phố rực rỡ. Với chiều cao 28 tầng, khách sạn là một trong số rất ít tòa nhà cao tầng trong khu vực - có sân thượng đẹp như tranh vẽ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố từ các phòng khách sạn và nhà hàng.