Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại bàn Công ty, nhận và chuyển cuộc gọi đến các Phòng/Khoa, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác.
- Setup phòng họp, phòng phỏng vấn,…
- Tiếp nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển các Phòng/Khoa và cá nhân.
- Gửi chuyển phát các công văn đi theo yêu cầu của các Phòng/Khoa.
- Lưu trữ công văn theo quy định của Công ty. Phô tô, công chứng các tài liệu, giấy tờ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản (công văn, thông báo, giấy mời, biên bản...) theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Đặt xe cho ban lãnh đạo khi có yêu cầu. Làm đề nghị thanh toán một số khoản chi phí cho các Phòng/Khoa khi có yêu cầu.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Gám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nữ. Tuổi từ 20 -30 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Văn thư lưu trữ, Hành chính, du lịch,... và các ngành nghề khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm Lễ tân, văn thư.
- Kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin, không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Địa chỉ: Lô A1-10 Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Hải Châu, Đà Nẵng
Diện tích: 1500m2
Chi phí đầu tư: 4.5 tỷ
Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật, 16:00 – 1:00
Mức giá món: Đồ uống: 20.000 – 950.000, Món ăn: 110.000 – 215.000