Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eximbank

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Eximbank

Cập nhật 12/02/2025 21:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Phú Quốc - Chuyên viên Cao cấp Quản lý Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Eximbank 3.5★
13 đánh giá 25 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:

- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên (“DVNHƯT”)

- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị and thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh

- Quản lý mối quan hệ and xây dựng/ phát triển quan hệ với các khách hàng

Trách nhiệm chính (1)

1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

- Khai thác thông tin, phân tích and đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc and tiểu phân khúc và am hiểu danh mục

- Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng

- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp

với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng

- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ and đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.

- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Trách nhiệm chính (2)

2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC

- Trực tiếp tiếp nhận and thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế

- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng

- Ghi nhận and phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO

- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ

- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh and nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng and triệt để

Trách nhiệm chính (3)

4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC

- Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.

- Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.

- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng and phát triển văn hóa tổ chức.

- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi

- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội

- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công

- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer

5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH and KẾT QUẢ KINH DOANH

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh and phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

Bằng cấp

-  Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường ĐH uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA

-  Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ

Kinh nghiệm chuyên môn

-  Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác

-  Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu về hành vi và nhu cầu của đối tượng KHƯT; Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.

Ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động ngày 17/01/1990. Ngày 06/04/1992, Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký giấy phép số 11/NH-GP cho phép Ngân hàng hoạt động trong thời hạn 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng VN tương đương 12,5 triệu USD với tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank), gọi tắt là Vietnam Eximbank.

Đến nay vốn điều lệ của Eximbank đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động an sinh xã hội

Lịch sử thành lập

Năm 2020,

  • Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam ghi nhận và trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán qua thẻ” từ tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng.
  • Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2020 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
  • Giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc (STP Award) do Bank of New York Mellon (Mỹ) trao tặng.
  • Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank được giữ nguyên B+ với triển vọng “ổn định”.

Năm 2019,

  • Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Citibank trao tặng.
  • Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do JP Morgan bank trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới”, “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành” và “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ” do Tổ chức thẻ Quốc tế JCB trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2019” do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng.
  • Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2019 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
  • Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank là B+ với triển vọng “ổn định”
  • Giải thưởng “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc” di Bank of New York Mellon trao tặng.

Năm 2018,

  • Giải thưởng Tỷ lệ điện tử xuyên suốt cao (STP) năm 2017 của Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Giải thưởng Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc do Wells Fargo trao tặng.
  • Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.

Năm 2017,

  • Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt Xuất sắc 2016 của HSBC.
  • Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt 2016 của Bank of New York Mellon.
  • Giải thưởng Ghi nhận Chất lượng Thanh toán Bù trừ đồng Đô-la Mỹ 2017 của JPMorgan.
  • Giải thưởng Vận hành Điện Thanh toán Xuất sắc 2016 của Wells Fargo.

Năm 2016,

  • Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2016” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.

Năm 2015,

  • Tháng 04/2015, tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank), đây là lần thứ 2 Eximbank nhận được giải thưởng này.
  • Được tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank); được Tạp chí Asiamoney – Hong Kong trao tặng danh hiệu “Best Local Cash Management Bank in Vietnam 2015” (tạm dịch là “Ngân hàng Quản lý Tiền mặt Nội địa Tốt nhất Việt Nam năm 2015”) do các doanh nghiệp quy mô nhỏ có doanh số hàng năm dưới 100 triệu USD bình chọn.
  • Eximbank và Infosys ký kết triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking, tạo bước đột phá trong việc khai thác và phát triển thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại.
  • Tháng 05/2015, Eximbank nhận giải thưởng Thanh toán xuyên suốt (Straight Through Processing-STP Award) năm 2014 do Ngân hàng Standard Chartered Bank (SCB) trao tặng.

Năm 2014,

  • Tháng 03/2014 Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Tháng 07/2014, Eximbank đạt giải “Báo cáo thường niên Tốt nhất năm 2014” do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp với báo Đầu tư chứng khoán bình chọn.
  • Tháng 08/2014, Tạp chí EuroMoney trao giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2014” cho Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).
  • Tháng 08/2013: Eximbank được tạp chí The Banker – một tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiếp tục xếp hạng vào Top 1.000 ngân hàng lớn nhất thế giới năm 2014.
  • Tháng 08/2014: Eximbank nhận giải thưởng Top 100 nhà quản lý Tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
  • Tháng 10/2014: Eximbank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và bền vững năm 2014” do Trung tâm văn hóa doanh nhân bình chọn.

Năm 2013,

  • Tháng 03/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Tháng 04/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng quản trị tốt nhất 2013” do tạp chí Asian Banker trao tặng.
  • Tháng 05/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Sản phẩm Thương hiệu Việt hội nhập WTO năm 2013” do tạp chí Thương hiệu Việt trao tặng.
  • Tháng 07/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2013” do tạp chí EuroMoney trao tặng và giải thưởng Báo cáo Thường niên tốt nhất năm 2013 do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp báo Đầu Tư Chứng khoán tổ chức.
  • Tháng 08/2013, Eximbank là thương hiệu trong Top 1.000 ngân hàng hàng đầu thế giới do tạp chí The Banker bình chọn.
  • Tháng 10/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt bình chọn.
  • Tháng 11/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
  • Tháng 12/2013, Eximbank nhận giải thưởng Top 100 Nhà quản lý tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng

Mission

  • Đáp ứng kỳ vọng khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Cung cấp giải pháp tài chính và sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến.
  • Tạo môi trường làm việc nhằm khuyến khích và khen thưởng cho những nhân viên có năng lực và nhiệt huyết. 
  • Tối ưu hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng thông qua tăng trưởng ổn định trong hoạt động kinh doanh.

Review Eximbank

3.5
13 review

17/02/2025
System Engineer tại Hồ Chí Minh

Cũng Oke, môi trường không dành cho người trẻ

18/01/2018
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Lương khá ổn, phù hợp với người mới (GL)

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Uy tín tốt, một số công việc có phần thưởng và thú vị nhưng lương thấp

Những nghề phổ biến tại Eximbank

Bạn làm việc tại Eximbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eximbank

Eximbank

Click để đánh giá