Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Duy trì và cải tiển hệ thống quản lý chất lựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015:
- Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng đã xây dựng được duy trì liên tục và có cải tiến nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty, cũng như phù hợp với thực tiễn sản xuất.
· Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng trong các công đoạn:
- Thiết lập và chuẩn hóa các quy trình kiểm soát chất lượng từ đầu vào đén đầu ra, bao gồm công tác mua hàng, kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào, sản xuât, thành phẩm và lắp đặt của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng, hướng dẫn QC, để mỗi công đoạn đều thực hiện đúng và “làm đúng ngay từ đầu”.
- Đại diện Công ty cho các hoạt động đánh giá hệ thống Quản lý chất lượng, An ninh an toàn từ bên thứ 3, khách hàng, đối tác, kiểm toán Tập đoàn ...
· Đào tạo và nâng cao nhận thức về chất lượng cho nhân viên:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đào tạo nhân viên, giúp họ nắm rõ trách nhiệm chất lượng của từng công đoạn.
- Duy trì đào tạo nhắc lại với nhân viên cũ và nhân viên mới để đảm bảo chất lượng công việc luôn được đồng nhất, ổn định.
· Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong toàn bộ quá trình từ mua sắm vật tư đầu vào, sản xuất đến thành phẩm và lắp đặt, đảm bảo mỗi bán thành phẩm/ thành phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và là người giải đáp, ra quyết định về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận.
- Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
· Đánh giá và cải tiến liên tục:
- Liên tục giám sát các hoạt động và quy trình chất lượng để phát hiện các điểm chưa phù hợp và dưa ra các biện pháp cải tiến.
- Lập các báo cáo định kỳ, phân tích nguyên nhân các sự cố chất lượng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Với trọng tâm là “làm đúng ngay từ đầu: và tính trách nhiệm trong chất lượng tại từng công đoạn, Trưởng phòng Quản lý chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì văn hóa chất lượng tại Nesta, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất, tránh lãng phí và nâng cao uy tín của công ty.
· Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự phòng:
- Lên kế hoạch phân công, sắp xếp công việc, nhân sự triển khai đảm bảo hiệu quả, chất lượng, tiến độ yêu cầu.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao, nâng cao dần năng lực triển khai cho nhân viên. Nắm bắt được điểm mạnh của từng nhân viên và biết cách tạo điều kiện thúc đẩy phát triển cho từng bạn.
- Biết cách tháo gỡ các khó khăn trong công việc của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi dưới 45. Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ sư, xây dựng
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong quản lý chất lượng. Khả năng thực chiến. Ứng viên phải có kinh nghiệm thực tiễn trong nghành sản xuất nội thất.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống QLCL theo tiêu chẩn ISO 9001:2015.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm thực hành Lean Manafacturing, các hoạt động Kaizen, 5S.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án cải tiến năng suất chất lượng.
- Có khả năng dẫn dắt, xây dựng mục tiêu và phối hợp với các phòng ban khách trong công việc giám sát, quản trị chất lượng sản phẩm
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Làm việc độc lập, chủ động và định hướng kết quả.
- Có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.
- Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm, kỷ luật, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt và luôn suy nghĩ tích cực.
Cơ chế chính sách:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ( lên đến 1500 USD hoặc hơn nữa tùy vào kinh nghiệm )
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đang trong giai đoạn phát triển
- Có nhiều cơ hội xây dựng, cải tiến, bạn được phát huy và phát triển tối đa.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại nhà máy 100%
- Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm nếu xong việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 45
- Lương: Lên đến 1,500 USD
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Môi trường làm việc thân thiện.
Môi trường làm việc không phù hợp.
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.