1 .Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng.
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Thực hiện báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in ấn, bao bì giấy, quảng cáo.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý, tìm kiếm, tư vấn & chốt sales khách hàng B2B.
- Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén.
3. Quyền lợi
· Thu nhập: 12 - 15 triệu + Hoa hồng
· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi
· Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm
· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12-13h)
Địa điểm làm việc: Toà nhà Airport Plaza, Số 01 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, HCM.
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng