Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
(70% tỗng quỹ thời gian):
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi...) theo đúng thủ tục của TCB.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
Bán hàng (20% tổng quỹ thời gian)
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB.
- Xác \định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
Báo cáo và kiểm tra
(10% tổng quỹ thời gian)
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (Chấp nhận sinh viên chờ bằng)
Kỹ năng:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Quyền lợi
- Thu nhập lương cứng 9,000,000 VNĐ/Tháng
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Techcombank sau quá trình đào tạo và thử thách
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức: Thường xuyên được tài trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Thanh Xuân
- Hà Nội: Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Đông Anh
- Hà Nội: Mê Linh
- Hà Nội: Cầu Giấy
- Hà Nội: Tây Hồ
- Hà Nội: Gia Lâm
- Hà Nội: Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Long Biên
- Hà Nội: Ba Đình
- Hà Nội: Sóc Sơn
- Hà Nội: Đống Đa
- Đồng Nai
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:45:02
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng