Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm :
- Đảm bảo tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán thuộc mảng ngân hàng bán lẻ, phù hợp với nhu cầu khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu rủi ro khi xử lý giao dịch, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- KHÁCH HÀNG : TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THANH TOÁN ĐẾN KHÁCH HÀNG HỘ KINH DOANH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
- Tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu đến các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Lập kế hoạch khai thác thị trường , thống kê dữ liệu và cập nhật thông tin trạng thái khách hàng trong khu vực được phân bổ
- Quản lý/ thực hiện tương tác/ chăm sóc khách hàng thúc đẩy giao dịch
- Khai thác, tư vấn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ thanh toán phù hợp với nhu cầu khách hàng theo danh sách khách hàng được giao từng thời kỳ.
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình tương tác khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phạm vi phụ trách thì chuyển các bộ phận liên quan.
- SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ : ĐẢM BẢO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, GIÚP MANG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của Khách hàng một cách chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng SLAs và các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/quy định, chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank trong từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất.
- Tiếp cận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định của Techcombank.
- Có khuyến nghị đến các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
- HỆ THỐNG VÀ QUY TRÌNH : TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn của Ngân hàng
- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật.
- Thực hiện sử dụng trang thiết bị và công cụ đúng mục đích, đúng hướng dẫn.
- Quản trị rủi ro pháp lý, rủi ro vận hành trên danh sách khách hàng được giao theo đúng quy định và hướng dẫn của ngân hàng.
- Tuân thủ quy trình/hướng dẫn thẩm định khách hàng và đảm bảo kiểm soát hồ sơ đầy đủ theo quy định khi giao dịch với khách hàng.
- Tuân thủ quy trình kiếm soát sau
- Nhận diện, báo cáo các rủi ro hoạt động
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
- NHÂN SỰ : PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ XÂY DỰNG VĂN HÓA TỔ CHỨC (VHTC) 4.1 Phát triển bản thân
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Techcombank
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác và tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc và hướng đến kết quả vượt trội.
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB và thể hiện DNA của Techcomer.
- QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ : QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cán bộ quản lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ( tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế là một lợi thế )
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường, mở thẻ, mở tài khoản, có kinh nghiệm về ứng dụng thanh toán (Ví điện tử: Momo, VNPay) sẽ là một lợi thế nhưng không bắt buộc
- Tổng thu nhập bình quân 15 triệu/tháng
- Được ký HĐLĐ, được đóng BHXH, BHYT,...
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng liên tục từ những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực ngân hàng, kinh doanh, giúp anh/chị trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này;
- Địa điểm làm việc: Vùng 1( Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên) ; Vùng 8 ( Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An )
Giới thiệu: Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad, Malaysia, một trong những Ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững, nhất quán. Public Bank Vietnam được chuyển đổi từ Ngân hàng liên doanh VID Public - một trong những ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập ngày 25 tháng 3 năm 1992 với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad, Malaysia. Trải qua 29 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, hiện nay Public Bank Vietnam đã mở rộng mạng lưới lên 32 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) tại các tỉnh và thành phố chính của Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/09/1991, VID Public Bank Việt Nam được thành lập với tỷ lệ góp vốn 50:50 dưới sự hợp tác giữa BIDV (Việt Nam) và Public Bank Berhad (Malaysia).
- Tháng 5/1992, Chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng.
- Ngày 15/7/2014, BIDV Việt Nam đã ký hợp đồng chuyển nhượng 50% vốn góp của VID Public Bank cho Public Bank Berhad, chấm dứt hợp tác sau 20 năm hoạt động.
- Ngày 23/03/2015, Public Bank Berhad (Malaysia) nhận toàn bộ phần góp vốn của ngân hàng BIDV.
- Ngày 24/03/2016, VID Public Bank được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tái cấu trúc thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài và đổi tên thành Public Bank VietNam, có hiệu lực từ ngày 01/04/2016.
- Public Bank Berhad (Malaysia) tiến hành thủ tục để đưa Public Bank VietNam chính thức trở thành ngân hàng con của mình.
Mission
- Là một tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam.
Review Public Bank
Môi trường làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng nhưng thường phải đối mặt với áp lực từ việc đạt chỉ tiêu kinh doanh
Phúc lợi y tế tốt cho nhân viên và tiền thưởng hậu hĩnh nhưng tốc độ tăng lương, promote siêu chậm
Lương khởi điểm cho fresh nhưng phúc lợi không tăng