- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động của các tòa nhà.
- Làm đề nghị thanh toán cho khách thuê: Chốt chỉ số điện nước, danh sách gửi xe (có chữ ký xác nhận của khách hàng) và các phát sinh khác => Nộp về kế toán ngày 25 hàng tháng.
- Gửi đề nghị thanh toán đến khách thuê vào ngày 29 hàng tháng.
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật, bảo trì máy lạnh, thang máy, PCCC và báo cáo các hạng mục cần sửa chữa của tòa nhà khi phát sinh
- Phổ biến, kiểm tra, theo dõi các quy trình vận hành tòa nhà
- Cập nhật thông tin, làm thẻ xe khách hàng.
- Kiểm tra tạp vụ, bảo vệ các tòa nhà
- Soạn thảo các văn bản khi phát sinh.
- Hướng dẫn, tư vấn chốt sale với khách khi có nhu cầu thuê nhà/văn phòng
- Hỗ trợ một số công việc khác khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc
* Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Quận 10 (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
* Quyền hạn:
- Chịu sự quản lý của Quản lý tòa nhà
- Được lên ý tưởng, đóng góp ý kiến để kiểm soát và Quản lý tòa nhà theo đúng yêu cầu từ BGĐ
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty.
- Mức lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng + % hoa hồng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h00)
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhà Hàng 4GS TEXAS
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính