Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều tra & giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật & theo dõi khiếu nại, phân tích xu hướng, lập báo cáo hàng tháng
- Xử lý khiếu nại theo QMS, lập NC với nguyên nhân gốc rễ, hành động khắc phục & phòng ngừa sau đó làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện NC
- Theo dõi tiến độ NC & cập nhật tài liệu
- Phân tích xu hướng, số lượng, nguyên nhân & lập báo cáo hàng tháng...
- Làm việc với nhân viên ISO để lập NC sau khi Kiểm toán
- Kiểm soát bao bì dựa trên tiêu chuẩn khi nhận bao bì
- Giải quyết các công việc phát sinh khác và các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Hóa sinh, Công nghệ sinh học, Hóa học hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan khác
- Có kinh nghiệm về QA/QC cho công ty thực phẩm là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lập hồ sơ kiểm toán khách hàng
- Có kiến thức về an toàn thực phẩm, ISO/HACCP/FSSC
- Có kỹ năng phân tích logic và lập báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Chú ý đến kỹ năng chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học văn phòng: Word, excel, PP..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh