Mô tả công việc
- Xử lý chính xác các đơn đặt hàng vào hệ thống Điểm bán hàng.
- Tổng số hóa đơn của khách có ghi các mã phê duyệt hiện hành (phí khách sạn, thẻ tín dụng, tiền mặt, v.v.).
- Thông báo cho quản lý khi có bất kỳ phàn nàn nào của khách.
- Đáp ứng các hướng dẫn tham gia của công việc và tuân thủ các chính sách quy định, phòng ban và công ty để bao gồm nhưng không giới hạn về sức khỏe và an toàn.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả bao gồm khả năng cộng tác với những người khác.
- Làm quen với các dịch vụ khách sạn để trả lời các câu hỏi và hỗ trợ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Duty Meals/ Cơm Ca
- Free Shuttle/ Xe đưa rước
- Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Monthly Services Charges/ Thưởng dịch vụ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu một năm kinh nghiệm thu ngân hoặc công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Phải có khả năng thực hiện các phép tính toán học cơ bản.
- Phải có khả năng viết dễ đọc, hoàn thành các thủ tục giấy tờ chi tiết và sử dụng máy tính.
- Phải có khả năng bắt đầu và tham gia vào cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có khả năng tìm hiểu thực đơn, hệ thống điểm bán hàng và các quy trình hàng ngày.
- Phải có thể làm việc bất kỳ ca nào trong ngày.
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn
Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram
Phone number : 0254 378 8132/ 8130
Hotline: 0913.339.773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG LÊ GIA SEAFOOD với không gian sang trọng, lịch sự, thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, giá cả phải chăng. Đa dạng về ẩm thực, hải sản tươi sống các vùng miền độc đáo và phong phú được chế biển bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Lê Gia luôn sử dụng nguồn thực phẩm chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào dịch vụ của Lê Gia Seafood. NHÀ HÀNG LÊ GIA SEAFOOD Lê Gia 1: 94-96 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng Lê Gia 2 : A5 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng Lê Gia 3: 250 Hàn Thuyên, Đà Nẵng