Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Ra đời từ năm 2010, Smile Up là một trong những nha khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, Smile Up đã sở hữu những cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội và TP. HCM.
Giải quyết mọi vấn đề về nụ cười: cười hở lợi, răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng xỉn màu do nhiễm Tetracyline, răng hô, mất răng, răng vỡ, chết tủy.
Thời gian thực hiện chỉ trong vài tiếng.
Bảo hành trọn đời, đảm bảo độ bền vượt trội.
Đội ngũ bác sĩ đầu ngành về răng hàm mặt và thẩm mỹ
Công nghệ độc quyền được chuyển giao từ những đối tác hàng đầu thế giới.
Trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
Sứ độc quyền từ Crystal Veneers (USA) với 3 dòng sứ đẳng cấp nhất: Thạch anh, Ngọc trai và Kim Cương – Mang đến sức khỏe và thịnh vượng.
Công nghệ INVI VENEER tại Smile Up là công nghệ tối tân nhất thế giới trong ngành thẩm mỹ răng sứ. Với sự tích hợp 3 siêu phẩm INVI trong 1 dịch vụ, Phủ sứ INVI VENEER đem đến cho khách hàng nụ cười rạng ngời, bền đẹp.