Mô tả công việc
- Nhận các đề xuất mua hàng của các phòng ban khác để thực hiện quá trình thu mua.
- Tìm kiếm, liên hệ, đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo năng lực nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu mua hàng và có lợi thế cạnh tranh. Thường xuyên tìm kiếm cập nhật bổ sung danh sách nhà cung cấp nhằm đảm bảo lợi thế mua hàng.
- Ra, xử lý PO
- Làm việc với các forwarder, các đơn vị Logistic để đảm bảo hàng hóa được về kho đúng tiến độ và theo kế hoạch.
- Theo dõi và xác nhận công nợ, thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà cung cấp, quản lý công nợ nhà cung cấp mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Chỉ tuyển nữ
Quyền lợi được hưởng
- Ăn sáng, ăn trưa miễn phí tại văn phòng
- BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, lương tháng 13, thâm niên
- Xem xét tăng lương mỗi 6 tháng
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
- Teambuilding hằng năm, hội thao truyền thống
Công ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty con thuộc tập đoàn Điện Nissin (Trụ sở chính: Kyoto).
Kể từ khi thành lập năm 2005, chúng tôi đã tham gia kinh doanh phụ tùng thiết bị, kinh doanh hệ thống ống dẫn busduct trên cơ sở công nghệ gia công các sản phẩm cao cấp cho các công ty điện lực mà chúng tôi đã phát triển trong nhiều năm tại Nhật Bản.
Vào tháng 3 năm 2020, việc tân trang cải tạo lại nhà máy số 1 và số 3 hoàn thành, năng lực sản xuất đã được tăng lên đáng kể. Từ tháng 4 năm 2020, chúng tôi cũng bắt đầu lĩnh vực kinh doanh mới chuyên về Fine Coating, với mục đích mở rộng hơn nữa việc kinh doanh trong tương lai.
Tất cả nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tuân thủ nghiêm ngặt ngày giao hàng, cung cấp hàng hóa với chất lượng Nhật Bản - giá cả Việt Nam, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Vì vậy, rất mong quý công ty hãy xem xét sử dụng công ty chúng tôi.